Bài trí nội thất chung cư Mandarin Garden hợp phong thủy

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Yếu tố phong thủy luôn được đề cao trong thiết kế nội thất. Vì vậy, trong các dự án thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden, các KTS của Đồng Gia luôn coi đây là một trong những yếu tố quan trọng cần phải chú ý khi thiết kế.
Không gian phòng khách
Phần lớn không gian phòng khách các căn hộ chung cư tại Mandarin Garden đều được đặt ở vị trí khá ổn, gần ban công khá thoáng và sáng. Tuy nhiên khi thiết kế nội thất cho không gian này, các KTS Đồng Gia thường sử dụng hệ cửa sổ lớn bằng kính trong suốt để tăng thêm vận khí tốt cho gia chủ.
noi-that-mandarin-garden-1
Thêm vào đó, hầu hết các thiết kế nội thất căn hộ Mandarin Garden mà Đồng Gia đã thực hiện đều được bố trí hệ thống trần ốp thạch cao nhưng để lại mảng giữa cao hơn phần viền xung quanh. Theo phong thủy, đây là kiểu trần “thiên trì” – ao trên trời, nếu được gắn thêm đèn chùm thủy tinh, pha lê có màu vàng sẽ có thêm tác dụng “rồng điểm nhãn” cho vận khí ngôi nhà rất tốt cho gia chủ.
noi-that-mandarin-garden-2
Không gian phòng bếp
Phòng bếp được bài trí gọn gàng, ngăn nắp, có mức độ sáng phù hợp, lưu thông thoáng đãng giúp sản sinh thêm năng lượng và tăng thêm vận khí tốt.
noi-that-mandarin-garden-3
Một vách ngăn bằng kính được sử dụng cho không gian bếp tại các căn hộ Mandarin Garden là sự lựa chọn phù hợp để ngăn chia và đảm bảo mùi thức ăn không bị lây lan ra khu vực phòng khách, ăn.
noi-that-mandarin-garden-4
Không gian phòng ngủ
Yếu tố phong thủy trong không gian phòng ngủ được chú trọng với việc giường ngủ được kê chuẩn, không “phạm” vào những vị trí hiểm: kê đối diện với phòng vệ sinh, đối diện với gương lớn, kê dưới xà ngang… mang tới giấc ngủ ngon và một sức khỏe tốt cho chủ nhân.
noi-that-mandarin-garden-6
noi-that-mandarin-garden-5
Đừng bỏ qua yếu tố phong thủy khi thiết kế nội thất căn hộ Mandarin Garden nói riêng và thiết kế nội thất nói chung để mang thêm nhiều tài lộc, may mắn về cho gia đình mình nhé!
+ XEM THÊM BÀI VIẾT: Lựa chọn nội thất Gỗ óc chó và những điều cần biết
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline:  0962.26.8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

1 nhận xét :